“Chat” với PVcomBank ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking

Nằm trong tiến trình chuyển đổi số nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, PVcomBank không ngừng hoàn thiện và mở rộng hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện, giúp nâng cao trải nghiệm tiện ích cho khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking.

Kênh mới trong hệ sinh thái hỗ trợ toàn diện của PVcomBank chính thức ra mắt

Có thể nói, sự bùng nổ của công nghệ, sự phát triển của nhiều nền tảng truyền thông đa phương tiện cùng xu hướng tương tác trên các trang mạng xã hội có tác động không nhỏ đến phương thức, dịch vụ chăm sóc khách hàng của các ngành hàng. Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu với mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, bởi nó phản ánh sự uy tín, chuyên nghiệp của mỗi tổ chức. Do đó, không chỉ đẩy mạnh các sản phẩm số, PVcomBank đã và đang đầu tư mạnh cho việc phát triển và hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng trên không gian mạng nhằm nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, tối ưu hóa chi phí.

Bên cạnh những hình thức tư vấn khách hàng truyền thống như giải đáp trực tiếp tại quầy, gọi điện thoại qua Tổng đài 1900 5555 92, gửi email và tin nhắn, các dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng mobile, mạng xã hội cũng liên tục được PVcomBank nâng cấp, đổi mới và mở rộng. Điều này không chỉ gia tăng sự hài lòng của khách hàng mà còn kết nối, giúp khách hàng có thể đến gần hơn với Ngân hàng. Thông qua ứng dụng Zalo, Fanpage PVcomBank, Website PVcomBank và mới đây nhất là ứng dụng PV Mobile Banking, đội ngũ chăm sóc khách hàng/quản trị viên của PVcomBank luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ 08h00 – 21h00 tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả thứ 7 và Chủ nhật).

Với hình thức hỗ trợ mới trên PV Mobile Banking, thay vì phải thoát khỏi ứng dụng và truy cập đến một nền tảng khác như website, Facebook hay link hỗ trợ, khách hàng dễ dàng sử dụng “chat” với đội ngũ chăm sóc khách hàng ngay tại màn hình đăng nhập hoặc tại tính năng “Hỗ trợ trực tuyến” trong mục “Tiện ích”.

Khách hàng sử dụng PV Mobile Banking có thể dễ dàng kết nối với PVcomBank khi cần hỗ trợ

Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến quản lý tài khoản, chuyển tiền, tiết kiệm điện tử, nạp tiền/thanh toán, dịch vụ thẻ, tiền vay đều được giải đáp một cách đồng bộ, xuyên suốt, giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết các vấn đề khó khăn thường gặp phải khi giao dịch, đặc biệt trong những dịp lễ tết cao điểm. Đây cũng là mong muốn của PVcomBank nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng trong hành trình chuyển đổi số.

Cùng với việc mở rộng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng đa kênh của PVcomBank hiện nay, những nhu cầu của khách hàng sẽ được xử lý nhanh chóng, thuận tiện hơn bao giờ hết. Điều này sẽ giúp PVcomBank có thêm nhiều lợi thế cạnh tranh, mở rộng thị phần và khách hàng. 

(PVcomBank)