CÂU CHUYỆN
PVcomBank Premier trân trọng mang đến những trải nghiệm đặc biệt, là nơi Quý khách luôn được đồng hành bởi những giải pháp tài chính cao cấp, trải nghiệm những đặc quyền riêng được thiết kế chuyên biệt.
Khởi đầu từ những sản phẩm xứng tầm, gắn bó bởi dịch vụ tận tâm, PVcomBank Premier sẽ cùng Quý khách tạo nên hành trình thịnh vượng và đầy gắn kết.
KHÁCH HÀNG CAO CẤP
- Tổng tài sản bình quân của Khách hàng tại PVcomBank 03 tháng liền kề gần nhất từ 20 tỷ trở lên; hoặc
- Số dư bình quân tài khoản thanh toán của Khách hàng tại PVcomBank 03 tháng liền kề gần nhất từ 1 tỷ đồng trở lên;
KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN
Khách hàng Diamond - Điều kiện tham gia
- Tổng tài sản bình quân của Khách hàng tại PVcomBank 03 tháng liền kề gần nhất từ 5 tỷ đồng đến dưới 20 tỷ đồng; hoặc
- Số dư bình quân tài khoản thanh toán của Khách hàng tại PVcomBank 03 tháng liền kề gần nhất từ 500 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng; hoặc
- Tổng phí bảo hiểm nhân thọ một năm của Khách hàng từ 300 triệu đồng trở lên;
Tổng tài sản tại PVcomBank: Là tổng số dư bình quân 3 tháng của tài khoản thanh toán, số dư bình quân 3 tháng của tiền gửi có kỳ hạn/tiền gửi tiết kiệm, giá trị trái phiếu do PVcomBank phát hành, giá trị chứng chỉ quỹ, các sản phẩm đầu tư khác dành cho khách hàng cá nhân theo quy định của PVcomBank từng thời kỳ.
Khách hàng Platinum - Điều kiện tham gia
- Tổng tài sản bình quân của Khách hàng tại PVcomBank 03 tháng liền kề gần nhất từ 3 tỷ đồng đến dưới 5 tỷ đồng; hoặc
- Số dư bình quân tài khoản thanh toán của Khách hàng tại PVcomBank 03 tháng liền kề gần nhất từ 200 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng; hoặc
- Tổng phí bảo hiểm nhân thọ một năm của KH từ 200 triệu đồng đến dưới 300 triệu đồng;
Tổng tài sản tại PVcomBank: Là tổng số dư bình quân 3 tháng của tài khoản thanh toán, số dư bình quân 3 tháng của tiền gửi có kỳ hạn/tiền gửi tiết kiệm, giá trị trái phiếu do PVcomBank phát hành, giá trị chứng chỉ quỹ, các sản phẩm đầu tư khác dành cho khách hàng cá nhân theo quy định của PVcomBank từng thời kỳ.
Khách hàng Gold - Điều kiện tham gia
- Tổng tài sản bình quân của Khách hàng tại PVcomBank 03 tháng liền kề gần nhất từ 1 tỷ đồng đến dưới 3 tỷ đồng; hoặc
- Số dư bình quân tài khoản thanh toán của Khách hàng tại PVcomBank 03 tháng liền kề gần nhất từ 100 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng; hoặc
- Dư nợ tín dụng cuối kỳ của Khách hàng tại PVcomBank từ 2 tỷ đồng trở lên, đồng thời có số dư bình quân tài khoản thanh toán từ 50 triệu đồng trở lên và có tối thiểu 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có tổng phí bảo hiểm một năm từ 50 triệu đồng trở lên; hoặc
- Tổng phí bảo hiểm nhân thọ một năm của Khách hàng từ 100 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng; hoặc
- Doanh số giao dịch chuyển tiền quốc tế của Khách hàng tại PVcomBank 12 tháng liền kề gần nhất từ 500 triệu đồng trở lên.
Tổng tài sản tại PVcomBank: Là tổng số dư bình quân 3 tháng của tài khoản thanh toán, số dư bình quân 3 tháng của tiền gửi có kỳ hạn/tiền gửi tiết kiệm, giá trị trái phiếu do PVcomBank phát hành, giá trị chứng chỉ quỹ, các sản phẩm đầu tư khác dành cho khách hàng cá nhân theo quy định của PVcomBank từng thời kỳ.
KHÁCH HÀNG CHIẾN LƯỢC
Khách hàng Partnership 1
Khách hàng làm việc tại các Doanh nghiệp là đối tác chiến lược theo quy định của PVcomBank từng thời kỳ.
Khách hàng Partnership 2
Khách hàng làm việc tại các Doanh nghiệp là đối tác chiến lược theo quy định của PVcomBank từng thời kỳ.
Khách hàng Partnership 3
Khách hàng làm việc tại các Doanh nghiệp là đối tác chiến lược theo quy định của PVcomBank từng thời kỳ.
KHÁCH HÀNG HỘI VIÊN TRẢI NGHIỆM
Khách hàng có nhu cầu trải nghiệm Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên và đáp ứng điều kiện tối thiểu theo Quy định của PVcomBank trong từng thời kỳ.
KHÁCH HÀNG HỘI VIÊN GIA ĐÌNH
Khách hàng là cha mẹ đẻ/ vợ/chồng/con đẻ của các Khách hàng được định danh là Khách hàng cao cấp/ Ưu tiên/ Chiến lược.