Cùng PVcomBank trải nghiệm “Ngày không tiền mặt” với dịch vụ Ngân hàng số ưu việt

Không chỉ mang tới những trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, đơn giản và tiện ích, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn miễn phí hàng loạt giao dịch cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng số.

Được bắt đầu từ năm 2019, “Ngày không tiền mặt” là hoạt động thường niên được kêu gọi bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Trong chuỗi ngày này, các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt được khuyến khích sử dụng khi mua sắm, giao dịch và người tiêu dùng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi từ các tổ chức tín dụng, trung gian thanh toán và các nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ.

Là một trong những ngân hàng luôn đón đầu xu hướng tiêu dùng, tiên phong chuyển đổi số, PVcomBank đã và đang triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ thanh toán không tiền mặt, nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đây không chỉ là những dịch vụ hữu ích mà còn hoàn toàn miễn phí nhằm gia tăng thêm quyền lợi cho các khách hàng như: chuyển tiền nhận ngay 24/7, chuyển tiền nhanh qua QR Code, nạp tiền điện tử, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông… chỉ với một lần đăng ký.

Ngoài ra, trong xu hướng tiêu dùng hiện đại, PVcomBank còn đẩy mạnh sản phẩm thẻ tín dụng bằng cách ra mắt các dòng thẻ chuyên biệt, bám sát với nhu cầu tiêu dùng của các khách hàng và kết nối thẻ tín dụng với Ngân hàng số giúp liên kết nhanh chóng với hàng loạt các sàn thương mại điện tử và ví điện tử. Nhờ đó, mọi giao dịch của khách hàng đều trở nên dễ dàng, nhanh chóng và bảo mật hơn rất nhiều so với hình thức thanh toán trực tiếp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1800 5555 92.

(PVcomBank)