Đặc quyền nhận quà sinh nhật trên ứng dụng PVConnect

Nhằm tối ưu trải nghiệm cho khách hàng là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên (PVcomBank Premier), từ ngày 01/9/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức triển khai đặc quyền nhận quà sinh nhật trên nền tảng PVConnect.  

Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên được hưởng đặc quyền nhận quà sinh nhật trên PVConnect

Theo đó, các khách hàng là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên sẽ được tận hưởng đặc quyền nhận quà sinh nhật hoàn toàn mới, với quà tặng là điểm thưởng Chương trình Khách hàng thân thiết (điểm PVOne), bao gồm các mức: 500.000; 700.000 và 1.000.000 điểm (tương đương với 500.000; 700.000; 1.000.000 đồng). Khách hàng có sinh nhật đủ điều kiện theo quy định của PVcomBank sẽ nhận được quà tặng chậm nhất vào ngày 01 của tháng sinh và có thể linh hoạt chọn thời gian đổi quà phù hợp.

Với hệ sinh thái quà tặng đa dạng, các Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên có thể dễ dàng sử dụng điểm thưởng PVOne đã nhận trong dịp sinh nhật để đổi nhiều phần quà hấp dẫn, bao gồm: quà tặng tài chính (tiền mặt, miễn phí thường niên thẻ tín dụng…); quà tặng hiện vật (đồ công nghệ, chăm sóc sức khỏe…); các loại E-voucher (mua sắm, ẩm thực, thẩm mỹ…); quà đối tác (lượt trải nghiệm phòng chờ sân bay PVcomBank Premier Lounge) hoặc quà từ thiện ủng hộ Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin.

Việc triển khai tính năng mới không chỉ giúp các Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên chủ động lựa chọn quà tặng sinh nhật theo sở thích, mà còn thể hiện dấu ấn cá nhân qua những trải nghiệm tinh tế, hiện đại. Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể tặng điểm PVOne cho người thân, bạn bè, đối tác… trên cùng hệ sinh thái Ngân hàng số PVConnect; hoặc chủ động đổi các phần quà E-voucher và gửi tặng qua PVConnect hoặc các kênh mạng xã hội.

Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên cũng có thể thực hiện các giao dịch ưu tiên nhanh chóng, thuận tiện thông qua hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên biệt như: Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên chăm sóc; sử dụng quầy giao dịch và kênh hotline chăm sóc khách hàng; cập nhật thị trường để nắm bắt cơ hội đầu tư trên website… cùng nhiều đặc quyền tài chính được thiết kế phù hợp đối với mỗi khách hàng.

Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 31/12/2025, PVcomBank cũng triển khai chương trình ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” với nhiều đặc quyền cao cấp dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên ở đa dạng các lĩnh vực: Ẩm thực & Trà chiều; Nghỉ dưỡng; Sức khỏe & Làm đẹp; Phòng chờ sân bay; Golf.

Khách hàng có thể truy cập ứng dụng PVConnect để tìm kiếm thông tin chi tiết về hệ sinh thái đặc quyền ưu tiên, đồng thời dễ dàng trải nghiệm các tiện ích dịch vụ ưu việt của Ngân hàng. Đối với PVcomBank Premier nói riêng và PVcomBank nói chung, mỗi sản phẩm, dịch vụ được triển khai đều là bước tiến quan trọng nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội trên hành trình trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.  

Liên hệ hotline 1800 5555 92 để được hỗ trợ khi sử dụng dịch vụ.

(PVcomBank)