Dễ dàng quản lý tài khoản tiết kiệm mở tại quầy qua website PVcomBank
PVcomBank vừa ra mắt tính năng tra cứu tài khoản tiết kiệm trên website, đối với các khoản tiết kiệm mở tại quầy. Nhờ đó, khách hàng có thể chủ động kiểm tra và theo dõi thông tin mà không cần phải đến quầy giao dịch.
Khách hàng chỉ cần truy cập vào trang chủ của PVcomBank, chọn “Tra cứu thông tin tài khoản tiết kiệm” tại mục “Liên kết nhanh”, nhập thông tin gồm: loại, số giấy tờ tùy thân và số seri sổ. Sau khi hoàn tất và bấm vào “Tra cứu”, hệ thống sẽ hiển thị các thông tin chi tiết của tài khoản gồm: số tài khoản, tên sản phẩm gửi, số tiền gửi ban đầu, số tiền gửi hiện tại, loại tiền, chi nhánh quản lý, kỳ hạn, lãi suất áp dụng, ngày hiệu lực và ngày đến hạn. Đặc biệt, khách hàng còn có thể kiểm tra ngày quay vòng số tiền gốc và lãi gần nhất, hình thức quay vòng và trạng thái sổ tiết kiệm – những thông tin chưa được thể hiện trên sổ cứng, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc quản lý, theo dõi tiến độ sinh lời của khoản tiền gửi và đưa ra quyết định phù hợp cho các kế hoạch tài chính tiếp theo.
Với tính năng tra cứu tài khoản tiết kiệm mới trên website, PVcomBank không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn mở rộng khả năng tương tác tại các "điểm chạm" cả trực tuyến và trực tiếp. Giờ đây, dù mở sổ tiết kiệm tại quầy, khách hàng cũng có thể kiểm tra thông tin tài khoản mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi và di chuyển. Tính năng này cung cấp thông tin một cách chính xác, đầy đủ và minh bạch, được cập nhật liên tục để khách hàng có thể nắm bắt tình hình tài khoản một cách dễ dàng. Yêu cầu về bảo mật, an toàn của tài khoản tiết kiệm cũng được PVcomBank đặc biệt chú trọng khi thiết lập 3 bước kiểm tra, xác thực thông tin mới có thể tra cứu, bao gồm: giấy tờ tùy thân, số giấy tờ tùy thân, số seri trên thẻ tiết kiệm, đảm bảo sự an tâm tối đa cho khách hàng.
Tiện ích tra cứu sổ tiết kiệm qua website của PVcomBank không chỉ là một bước tiến trong việc số hóa các dịch vụ ngân hàng mà còn phản ánh cam kết cá nhân hóa hành trình trải nghiệm của khách hàng. Đây cũng là minh chứng cho chiến lược chuyển đổi số toàn diện, đưa khách hàng trở thành trung tâm trong mọi hoạt động, để mỗi trải nghiệm đều phù hợp với nhu cầu riêng biệt của từng phân khúc. Với mỗi tiện ích mới được phát triển, PVcomBank không chỉ đáp ứng kỳ vọng của khách hàng mà còn củng cố vững chắc nền tảng về một hệ sinh thái số thông minh, nơi khách hàng cảm nhận rõ giá trị của sự tiện ích, bảo mật và linh hoạt trên hành trình đồng hành cùng Ngân hàng.
(PVcomBank)