PVcomBank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng chiến lược

Nhằm nâng cao trải nghiệm của nhóm khách hàng chiến lược, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi “Mở tiềm năng, thành công dẫn lối” từ nay đến hết 31/12/2023.

PVcomBank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng chiến lược

Là ngân hàng có quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác doanh nghiệp hàng đầu ở nhiều lĩnh vực như dầu khí, năng lượng, viễn thông… PVcomBank luôn định hướng nhóm khách hàng chiến lược là một trong những nhóm khách hàng mục tiêu quan trọng đối với kế hoạch phát triển kinh doanh. Trên cơ sở này, từ nay đến hết 31/12/2023, PVcomBank áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng là cán bộ nhân viên tại các doanh nghiệp đối tác chiến lược của Ngân hàng.      

Theo đó, các khách hàng chiến lược mở mới tài khoản thanh toán (TKTT) tại PVcomBank và phát sinh giao dịch online đầu tiên tối thiểu 100.000 đồng trong vòng 30 ngày kể từ khi mở tài khoản sẽ nhận được 100.000 điểm thưởng PVOne. Bên cạnh một số đặc quyền như mở tài khoản số đẹp miễn phí; hạn mức giao dịch lên tới 3 tỷ đồng/ngày; miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng… khách hàng mở mới TKTT cũng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch điện tử bao gồm thanh toán hóa đơn tự động; nạp tiền tự động; thanh toán QR code; chuyển tiền cùng hệ thống; chuyển tiền liên ngân hàng; thanh toán thẻ tín dụng, phù hợp với nhu cầu không sử dụng tiền mặt trong thời đại số hóa.

Đối với khách hàng chiến lược thực hiện mở mới thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle (Phong cách sống) trong thời gian diễn ra chương trình, ngoài việc được hưởng ưu đãi miễn phí thường niên 2 năm đầu, chỉ cần phát sinh giao dịch thanh toán qua thẻ lần đầu từ 2.000.000 đồng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm phát hành thẻ, khách hàng cũng sẽ nhận được 500.000 điểm thưởng PVOne. Ngoài ra, PVcomBank cũng dành tặng ưu đãi giảm giá 100.000 đồng cho đơn thanh toán qua thẻ tín dụng trên Shopee có giá trị từ 800.000 đồng vào thứ 3 hàng tuần, kéo dài đến hết 5/12/2023. Không những vậy, chủ thẻ tín dụng PVcomBank còn được hưởng nhiều ưu đãi khác từ Ngân hàng như: ưu đãi lên tới 50% tại các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng ẩm thực cao cấp và cơ sở chăm sóc sức khỏe, làm đẹp uy tín; mua sắm trả góp với lãi suất 0% tại nhiều thương hiệu lớn; tích điểm PVOne cho mọi giao dịch chi tiêu… 

Các khách hàng tham gia chương trình có thể dễ dàng kiểm tra thông tin trúng thưởng trên website https://premier.pvcombank.com.vn/ hoặc qua ứng dụng PV Mobile Banking. Với điểm thưởng đã nhận được, người dùng có thể đổi nhiều quà tặng đa dạng, từ hiện vật, tiền mặt cho đến E-voucher… thông qua ứng dụng PV Mobile Banking hoặc ngân hàng điện tử PV Online Banking.

Không chỉ mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng những sản phẩm được may đo riêng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng chiến lược, chương trình “Mở tiềm năng, thành công dẫn lối” còn góp phần giúp PVcomBank mở rộng quan hệ, phát triển thêm đối tác, cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu dành riêng cho nhóm khách hàng chiến lược, từ đó nâng cao lợi thế cạnh tranh và khẳng định vị thế của Ngân hàng trên thị trường. 

Thể lệ chi tiết: tại đây

(PVcomBank)