PVcomBank tiếp tục miễn phí đổi thẻ chip ATM đến hết 25/10/2022

Từ nay đến hết ngày 25/10/2022, Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên PVcomBank có thể chuyển đổi thẻ ATM sang thẻ chip ATM Premier với nhiều tiện ích vượt trội, để thêm thoải mái và an tâm tận hưởng cuộc sống tràn ngập niềm vui mỗi ngày.

Thẻ chip tích hợp công nghệ thanh toán không tiếp xúc – Contactless là xu hướng chung trên thế giới nhằm tăng cường an toàn bảo mật cho khách hàng. Công nghệ thẻ chip sẽ hạn chế tình trạng đánh cắp thông tin thẻ cũng như các nguy cơ mất an toàn khác và mang đến nhiều tiện ích trong giao dịch.

Không chỉ giúp gia tăng tốc độ xử lý, tiện ích trong giao dịch và mức độ an toàn bảo mật thông tin, yếu tố Contactless của thẻ chip còn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán nhanh chóng - tiện lợi. Chỉ với một chạm có thẻ được tích hợp trên điện thoại thông minh, người dùng dễ dàng thực hiện các giao dịch mà không cần dùng tới tiền mặt.

Từ nay đến hết 25/10/2022, PVcomBank sẽ tiếp tục duy trì chính sách chuyển đổi miễn phí cho khách hàng. Với Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, các tổng đài viên sẽ gọi điện thoại trực tiếp để xác nhận việc chuyển đổi thẻ và thẻ sẽ được chuyển đến chi nhánh/PGD mà Quý khách đăng ký nhận thẻ.

Ngoài ra, Quý khách có thể thực hiện đăng ký chuyển đổi thẻ ATM sang thẻ Chip ATM PVcomBank Premier bằng cách gọi điện thoại theo số 1800 5555 92 hoặc liên hệ với Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên tại CN/PGD gần nhất để được hỗ trợ.

(PVcomBank)