Thông báo nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng ưu tiên qua tổng đài 24/7 trong ngày 29/09/2023
Nhằm nâng cao chất lượng và mang đến trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài 24/7, PVcomBank xin thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống như sau:
- Thời gian thực hiện nâng cấp: 01h00 ngày 29/09/2023
- Các dịch vụ hỗ trợ có thể bị ảnh hưởng: Hỗ trợ giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên qua số điện thoại tổng đài 1800555592
- Thời gian hệ thống hoạt động bình thường: 01h15 ngày 29/09/2023
Trường hợp không liên lạc được với tổng đài 24/7 của PVcomBank, Quý khách vui lòng sử dụng các kênh sau trong hệ sinh thái hỗ trợ khách hàng trực tuyến:
- Liên hệ tới tổng đài 1900555592
- Email: pvb@pvcombank.com.vn
- Chat trực tiếp với Pivi trên:
- PV Mobile Banking
- Facebook: PVcomBankFanpage
- Zalo: zalo.me/110884890514649778
- Website: www.pvcombank.com.vn
PVcomBank trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của Quý Khách hàng.
(PVcomBank)