Ra mắt dịch vụ tư vấn trực tuyến dành riêng cho Hội viên PVcomBank Premier

Từ ngày 15/6/2022, các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên luôn sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ thông tin cho các Quý Hội viên ngay trên PV-Mobile Banking. Chỉ với một lần truy cập ứng dụng, mọi vướng mắc của Quý khách đều được hỗ trợ xử lý tận tình, nhanh chóng.

Với Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên PVcomBank (PVcomBank Premier), mọi trải nghiệm của khách hàng luôn được trân trọng, là nền đề để Ngân hàng không ngừng nâng cấp và phát triển hệ thống sản phẩm dịch vụ chuyên biệt. Các Hội viên luôn là những khách hàng đặc biệt, được trải nghiệm mọi tiện ích ưu việt nhất: sản phẩm chuyên biệt, dịch vụ xứng tầm, thời gian xử lý giao dịch được rút ngắn… Chính vì thế, hiệu quả giao dịch tài chính không ngừng được nâng cao, góp phần nâng tầm trải nghiệm cho mỗi khách hàng.

Hòa chung dòng chảy phát triển của thị trường, bên cạnh các hoạt động phục vụ truyền thống, PVcomBank Premier còn đẩy mạnh yếu tố công nghệ vào việc chăm sóc khách hàng, hướng tới dịch vụ ngân hàng thông minh, mang đến cho khách hàng những tiện ích và trải nghiệm dễ dàng, tuyệt vời nhất.

Đặc biệt mới đây, bên cạnh Hotline ưu tiên 1800 5555 92 phục vụ miễn phí 24/7, PVcomBank Premier ra mắt thêm kênh tư vấn hỗ trợ trực tuyến ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking. Chỉ cần truy cập ứng dụng, Quý Hội viên sẽ được hệ thống tự động nhận diện và có thể kết nối ngay với các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin, tư vấn các giải pháp tài chính, tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại qua các kênh liên lạc riêng như: điện thoại di động, email… Sự hỗ trợ tận tâm từ các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên sẽ đem đến chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất, giúp Hội viên an tâm và thoải mái tận hưởng tiện ích của Ngân hàng.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng phục vụ, PVcomBank Premier không ngừng nâng cấp các sản phẩm phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Hội viên. Với PVcomBank Premier, PVcomBank cũng hướng tới mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng luôn tiên phong, không ngừng đổi mới và kịp thời ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc chăm sóc, phục vụ cho phân khúc khách hàng cao cấp.

(PVcomBank)